fbpx

วิธีลดต้นขาให้ได้ผล | ตู้ฮู้วววว!!! ใครขาใหญ่ ขาโต ขาเบียด เชิญทางนี้

 

การลดต้นขาแบบง่ายๆแต่ได้ผลไว

ไม่ว่าจะขาใหญ่ หรือขาหมู เป็นปัญหาหลักๆที่เกิดจากการกินเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเมื่อกินแล้วไม่ออกกำลังกายไขมันก็จะไปสะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกายโดยเฉพาะต้นขา ดังนั้นลองมองย้อนกลับมาดูพฤติกรรมการกินของตนเองก่อนเป็นอันดับแรก โดยให้ลดการกินอาหารที่มีไขมันมาก และหันไปกินผักผลไม้ที่ให้คุณประโยชน์แทนจะดีกว่า 
f-la2

วิธีการบริหารลดต้นขา ให้เฟิร์มกระชับ สามารถทำได้ 3 วิธีง่ายๆ ดังนี้

1. การปั่นจักรยาน 

เป็นเทคนิคการลดต้นขาที่ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่คุณปั่นจักรยานให้รอบขาเร็วๆ ด้วยการใช้เกียร์เบาๆ จะช่วยทำให้เผาผลาญไขมันและเซลลูไลท์ได้เป็นอย่างดี แต่มีข้อควรจำไว้ซักนิด! กับวิธีลดต้นขาด้วยการปั่นจักรยานนี้ คือ ห้ามใช้เกียร์หนักและปั่นช้าเป็นอันขาด เพราะการใช้เกียร์หนักจะเปลี่ยนไขมันให้เป็นกล้ามเนื้อ แทนที่คุณจะได้ต้นขาที่เรียวสวย ก็จะได้ขาที่มีกล้ามเป็นมัดๆ ขึ้นมาแทนหากปั่นผิดวิธีนั่นเอง

2. เดินขึ้นบันได แทนการใช้ลิฟต์

หากต้องการขาที่เรียวสวยกระชับได้สัดส่วน ก็ต้องยอมทนเหนื่อยกันหน่อย เพราะการเดินขึ้นบันไดไม่ได้ยากเย็นอะไร ลดความสะดวกสะบายลงบ้าง แต่ได้เรียวขาสวยงามตอบแทนก็ถือว่าคุ้มค่านะ 🙂

3. นวดสลายเซลลูไลท์ 

การใช้ครีมโลชั่น หรือเจลที่ให้ความร้อน นวดคลึงที่ต้นขาวันละ 20-30 นาที ความร้อนของครีมจะเข้าไปช่วยสลายเซลลูไลท์ทำให้ต้นขาเรียวสวยได้ แต่วิธีนี้จะให้ได้ผลดีต้องทำอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน หากใครขี้เกียจทำบ้างไม่ทำบ้าง หรือทำๆหยุดๆก็คงไม่เห็นผลที่แตกต่างมากนัก

ซึ่งบอกเลยว่า…วิธีลดต้นขานั้นยังมีอีกมากมายร้อยแปดพันเก้า แต่วิธีที่แอดมินมานำเสนอนั้นเป็นวิธีที่สาวๆทุกท่านสามารถทำได้อย่างไม่ยากนัก เพียงแค่มีความมุ่งมั่น พยายามและตั้งใจเท่านั้น ต้นขาที่เรียวสวยกระชับได้สัดส่วน ก็ไม่หนีไปไหน สามารถใส่เสื้อผ้าโชว์สัดส่วนได้อย่างมั่นใจแน่นอนจ้า! สุดท้ายนี้แอดมินก็ขอแถมท่าบริหารลดต้นขาให้สาวๆไปลองทำตามกันดูนะคะ วันละ 20-30 นาที ก็เห็นผลเหมือนกันจ้า

we

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก beautyfullallday

 

ตะกร้าสินค้า
ไม่พบสินค้า